11. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG
Thứ hai - 19/04/2021 14:48
1183
1323
Tác giả bài viết: Trần Thanh Hải, La Thị Kim Bách, Huỳnh Thanh Quang
Tóm tắt: Trong nhiều năm qua, hoạt động đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên tại Trường Đại họcAn Giang được triển khai thực hiện đúng theo kế hoạch, chương trình đào tạo. Bên cạnh những thuận lợi, thành công, nhà trường vẫn gặp phải một số khó khăn nhất định. Bài báo trình bày thực trạng và đề xuất giải pháp đối với hoạt động đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên Trường Đại học An Giang nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đáp ứng yêu cầu của nhà sử dụng lao động và xã hội. Để đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT và thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018, công tác đào tạo sinh viên sư phạm nói chung, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên nói riêng cần được chú trọng thực hiện.
Từ khóa: nghiệp vụ sư phạm, sinh viên sư phạm, đào tạo, Trường Đại học An Giang
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!