2. THỰC TRẠNG THIẾT KẾ BÀI HỌC TIẾNG VIỆT LỚP 1 CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC

Thứ hai - 19/04/2021 14:47  2010  1043

Tác giả bài viết: Lê Thị Lan Anh, Nguyễn Thị Hồng Ngọc

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đổi mới và phát triển giáo dục đang là vấn đề được Đảng và Nhà nước ta quan tâm nhiều hiện nay. Việc phát triển kĩ năng thiết kế bài học, đặc biệt là thiết kế bài học Tiếng Việt lớp 1 có vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả các tiết dạy của giáo viên. Bài báo phân tích thực trạng thiết kế bài học Tiếng Việt lớp 1 của giáo viên để đánh giá và xây dựng các biện pháp nhằm phát triển kĩ năng thiết kế bài học Tiếng Việt lớp 1 theo Chương trình môn Ngữ văn 2018 góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ở trường tiểu học. Kết quả nghiên cứu là kênh thông tin hữu ích dành cho giáo viên tham khảo để thiết kế kế hoạch bài học theo định hướng phát triển năng lực đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông mới.
Từ khóa: bài học, thiết kế bài học, tiểu học, Tiếng Việt 1, môn Ngữ văn
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây