7. MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU XÃ HỘI HIỆN NAY
Thứ hai - 19/04/2021 14:47
1108
1493
Tác giả bài viết: Phí Đình Khương, Lâm Thùy Dương
Tóm tắt: Quản lí hoạt động tự học được xem là một trong những nội dung quan trọng của quá trình dạy học và quản lí trường đại học. Với mong muốn thực hiện quá trình quản lí hoạt động tự học hướng tới giúp sinh viên cải thiện và phát huy tính tự học cho sinh viên Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên, trên cơ sở nghiên cứu lí luận và với quan điểm coi quá trình đào tạo là một chu trình kín với nhiều thành tố tác động kép, bài báo đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động tự học của sinh viên. Các biện pháp này góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo của sinh viên Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên.
Từ khóa: Biện pháp, quản lí, hoạt động tự học, sinh viên
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!