10. TÁC ĐỘNG CỦA HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THEO BỘ TIÊU CHUẨN AUN-QA: MỘT NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP Ở VIỆT NAM

Thứ hai - 19/04/2021 15:04  61  34

Tác giả bài viết: Phạm Thị Hương, Nguyễn Đoàn Hạnh Nguyên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, bộ tiêu chuẩn đánh giá chương trình đào tạo của AUN-QA được các trường đại học ở Việt Nam sử dụng nhiều nhất. Nghiên cứu này xem xét tác động của kiểm định chất lượng theo bộ tiêu chuẩn đánh giá AUN-QA ở một cơ sở giáo dục đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy yêu cầu từ sinh viên và hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong đã giúp đổi mới phương pháp dạy và học, kiểm tra đánh giá, và xây dựng phát triển chương trình đào tạo. Kết quả nghiên cứu khẳng định vai trò của đảm bảo chất lượng bên trong với những thay đổi tích cực nhằm cải tiến chất lượng của chương trình đào tạo.
Từ khóa: giáo dục đại học, đảm bảo chất lượng, AUN-QA, chương trình đào tạo, tác động
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây