12. CƠ SỞ THỰC TIỄN CHO VIỆC XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN “CÔNG TÁC XÃ HỘI VỚI NGƯỜI CAO TUỔI”: NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT
Thứ hai - 19/04/2021 15:04
522
294
Tác giả bài viết: Võ Thuấn, Hồ Ngọc Châu
Tóm tắt: Trải qua hơn một thế kỉ hình thành và phát triển, ở Việt Nam, lĩnh vực khoa học ứng dụng công tác xã hội đã có một hệ thống thống tri thức lí luận, các lĩnh vực hoạt động và phương pháp, kĩ năng, thực hành tương đối hoàn chỉnh. Tuy nhiên, việc biên soạn và cập nhật giáo trình các môn học chuyên ngành là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết. Bài báo nghiên cứu và trình bày cơ sở thực tiễn cho việc xây dựng đề cương chi tiết học phần Công tác xã hội với người cao tuổi bậc đại học. Nội dung nghiên cứu sẽ là cơ sở phục vụ chương trình giảng dạy học phần công tác xã hội với người cao tuổi cho sinh viên đại học chuyên ngành công tác xã hội tại Trường Đại học Đà Lạt.
Từ khóa: công tác xã hội, giáo trình, người cao tuổi, đề cương chi tiết
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!