7. VẬN DỤNG “MÔ HÌNH DẠY HỌC 5E” TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “CHẤT KHÍ” (VẬT LÍ 10) Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thứ hai - 19/04/2021 15:04  1415  2316

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Thuấn, Nguyễn Hoàng Phúc

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Mô hình 5E là mô hình dạy học được xây dựng dựa trên thuyết kiến tạo với 5 giai đoạn: Engagement, Exploration, Explation, Elaborate và Evaluation, đang được nhiều nhà nghiên cứu trong và ngoài nước quan tâm nghiên cứu. Bài báo đề cập tiến trình và tổ chức dạy học chương “Chất khí” (Vật lí 10) theo mô hình 5E nhằm nâng cao kết quả dạy học Vật lí ở trung học phổ thông. Kết quả thực nghiệm sư phạm cho thấy, tiến tình dạy học chương “Chất khí” theo mô hình 5E như đã đề xuất trong bài là khả thi, tương thích với các điều kiện tổ chức dạy học Vật lí ở các trường trung học phổ thông hiện nay.
Từ khóa: mô hình dạy học 5E, trung học phổ thông, dạy học môn Vật lí, chất khí
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây