8. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THIÊN NHIÊN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC CHO HỌC SINH CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

Thứ hai - 19/04/2021 15:04  403  219

Tác giả bài viết: Trần Thị Gái, Kiều Thị Kính, Ngô Thị Hoàng Vân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giao tiếp và hợp tác là một trong những năng lực chung cần hình thành và phát triển cho học sinh ở nhà trường. Hoạt động trải nghiệm thiên nhiên là một hoạt động giáo dục bắt buộc trong trường phổ thông nhằm giáo dục cho học sinh tình yêu thiên nhiên và bảo vệ thiên nhiên. Bài báo trình bày về khái niệm, cấu trúc năng lực giao tiếp và hợp tác; mối quan hệ giữa năng lực giao tiếp và hợp tác với hoạt động trải nghiệm thiên nhiên; quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm thiên nhiên. Trên cơ cở đó lấy ví dụ minh họa cho việc thiết kế hoạt động trải nghiệm thiên nhiên chủ đề “Du lịch xanh”, lớp 9.
Từ khóa: giao tiếp và hợp tác, năng lực, trải nghiệm thiên nhiên, hoạt động trải nghiệm
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây