9. QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Thứ hai - 19/04/2021 15:04  3047  1719

Tác giả bài viết: Lê Thị Thanh Thủy, Phạm Phương Tâm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển năng lực học sinh là một trong những yêu cầu quan trọng trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. Bài báo đề cập đến 5 nội dung chính quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông, gồm: (1) Quản lí xây dựng kế hoạch dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh; (2) Tổ chức kế hoạch hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh; (3) Chỉ đạo hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh; (4) Kiểm tra quản lí hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh; (5) Xây dựng các điều kiện hỗ trợ quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Những nội dung này giúp cho các nhà quản lí vận dụng một cách linh hoạt vào điều kiện của từng trường nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.
Từ khóa: năng lực người học, hoạt động dạy học, quản lí, trường phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây