Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2014
Tháng 12
Số 347 (Kì I - tháng 12)
Quản lí giáo dục
1. Tổ chức dạy học phát triển toàn diện năng lực cho thế hệ trẻ
2. Dùng định nghĩa thao tác để hiểu khái niệm quản lí và lợi ích khi sử dụng cách định nghĩa này
3. Đổi mới nội dung chương trình và phương pháp đào tạo giáo viên trung học cơ sở - Giải pháp quan trọng góp phần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
4. Cải thiện cơ sở vật chất, cảnh quan và không gian kiến trúc góp phần xây dựng môi trường văn hóa thẩm mĩ trong các trường đại học, cao đẳng ở nước ta hiện nay
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
5. Trí tuệ nhận thức – Quy trình thiết kế thang đo (Điều tra và trắc nghiệm) được phát triển
6. Thời điểm phát triển của trẻ tuổi mầm non và vai trò của nhà giáo dục học
7. Khả năng khái quát hóa của trẻ 5-6 tuổi tại thành phố Huế
8. Phát triển kĩ năng giáo tiếp cho sinh viên dân tộc thiểu số Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên qua các con đường giáo dục
9. Mối liên hệ giữa Não bộ và mất Thính giác ở trẻ khiếm thính
Lí luận giáo dục - dạy học
10. Phát triển năng lực sáng tạo và sáng nghiệp cho học sinh
11. Thực trạng năng lực hợp tác của học sinh trung học cơ sở
12. Đào tạo nghề cho lao động nông thôn bằng hoạt động trải nghiệm
13. Dạy học phân hóa dựa vào phong cách học tập của học sinh
14. Tầm quan trọng của việc phát huy vai trò chủ thể nhận thức trong học tập các môn lí luận Mác - Lênin của học viên cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 hiện nay
15. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng toán cho sinh viên nghành Giáo dục mầm non Trường Đại học Vinh
16. Xem xét vấn đề một cách sâu sắc, bản chất hơn trong dạy học toán nhằm phát huy năng lực sáng tạo của học sinh
17. Góp phần bồi dưỡng năng lực liên tưởng cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian (Hình học 12)
18. Phát triển năng lực dạy học toán cho sinh viên sư phạm đáp ứng chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua dạy học nội dung hàm số
19. Biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên các trường cao đẳng nghề du lịch
20. Phương hướng nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học môn Giáo dục chính trị ở trường trung cấp chuyên nghiệp
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây