1. Tổ chức dạy học phát triển toàn diện năng lực cho thế hệ trẻ
Thứ tư - 14/09/2016 10:15
988
297
Tác giả bài viết: Đặng Quốc Bảo – Nguyễn Sỹ Thư
Bài viết trình bày về các nội dung: tiếp cận về phạm trù năng lực; năng khiếu và tám loại năng khiếu thiên phú; trí năng và tám cấp độ của trí năng; bồi dưỡng sự hài hòa trong cấu trúc năng lực; ba hoạt động cơ bản của nhà trường để hình thành ba năng lực căn cốt cho học sinh; tổ chức dạy học hiệu quả - con đường chủ đạo phát triển năng lực cho thế hệ trẻ; rèn luyện trò thấu hiểu “Học để làm gì - Học cái gì” để có năng lực đích thực; bồi dưỡng cho trò “Học hiệu quả” để có năng lực bền vững; những tư duy nền tảng cần trang bị cho người học để năng lực thích ứng với cuộc sống đương đại.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!