15. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng toán cho sinh viên nghành Giáo dục mầm non Trường Đại học Vinh
Thứ ba - 13/09/2016 23:27
593
203
Tác giả bài viết: Phạm Thị Huyền
Bài viết đưa ra nguyên tắc và đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng toán cho sinh viên nghành Giáo dục mầm non Trường Đại học Vinh, gồm: nâng cao nhận thức cho sinh viên và giảng viên; thiết kế học phần “phương pháp hình thành biểu tượng toán cho trẻ” với tỉ lệ lí thuyết/thực hành hợp lí và bố trí phù hợp ở các học kì; đa dạng hóa các hoạt động rèn luyện; đánh giá; kết hợp chặt chẽ với các trường mầm non; nâng cao năng lực hướng dẫn thực hành cho giảng viên sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!