5. Trí tuệ nhận thức – Quy trình thiết kế thang đo (Điều tra và trắc nghiệm) được phát triển

Thứ ba - 13/09/2016 23:15  260  41

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Long

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày định nghĩa và phân tích khái niệm “trí tuệ nhận thức”; giới thiệu quy trình thiết kế thang đo (điều tra và trắc nghiệm) được phát triển với 5 công đoạn: xây dựng “định nghĩa làm việc” của khái niệm cần định nghĩa, xây dựng “định nghĩa thao tác” của khái niệm cần nghiên cứu, xác định thang đo/ các tiêu chí đo/ chỉ số đo lường, thiết kế các item; Ý nghĩa khoa học của đề tài và tóm tắt đề tài.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây