8. Phát triển kĩ năng giáo tiếp cho sinh viên dân tộc thiểu số Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên qua các con đường giáo dục
Thứ tư - 14/09/2016 10:15
667
220
Tác giả bài viết: Ngô Giang Nam – Đồng Thị Thanh
Bài viết trình bày kết quả khảo sát trên 50 giáo viên và 320 sinh viên là người dân tộc thiểu số đang học tập tại các Khoa của Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên về phát triển kĩ năng giao tiếp cho sinh viên thông qua hoạt động dạy học, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên, thông qua con đường tự học tự phát triển.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!