Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 2
Số 351 (Kì I - tháng 2)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Triết lí giáo dục của John Dewey: Nhu cầu tất yếu cho sự đổi mới giáo dục toàn diện ở Việt Nam
Quản lí giáo dục
2. Quản lí hoạt động kiểm tra, đánh giá theo tiếp cận đánh giá năng lực người học
3. Hoàn thiện hệ thống đảm bảo chất lượng để quản lí chất lượng chương trình đào tạo cử nhân bằng kép tại Đại học Quốc gia Hà Nội
4. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học cho cán bộ, giảng viên Trường Đại học Bạc Liêu
5. Công tác quản lí nguồn lực tài trợ của trường mầm non ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long
6. Vai trò của cấp ủy Đảng trong đổi mới, phát triển giáo dục ở vùng đồng bằng sông Cửu Long
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
7. Ảnh hưởng của văn hóa gia đình trong vấn đề bạo lực học đường
8. Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu thành đạt trong học nghề của sinh viên
Lí luận giáo dục - dạy học
9. Biện pháp giáo dục tính kỉ luật học tập cho sinh viên cao đẳng sư phạm trong đào tạo theo học chế tín chỉ
10. Bảo đảm chất lượng bên trong các trường đại học Việt Nam nhìn từ các nghiên cứu trong và ngoài nước
11. Tổ chức module dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ
12. Mức độ hài lòng về chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh và phần mềm hỗ trợ dạy học cho giáo viên tiểu học, trung học cơ sở của các trường đại học, cao đẳng tham gia đề án ngoại ngữ Quốc gia 2020
13. Giải pháp khuyến khích giảng viên đổi mới phương pháp dạy học
14. Vận dụng mô hình phong cách học tập Kolb vào định hướng phương pháp giảng dạy cho sinh viên, học viên các môn khoa học tự nhiên, kĩ thuật và quân sự
15. Rèn luyện kĩ năng lập luận khi làm văn kể chuyện cho học sinh lớp 4 trên cơ sở ứng dụng lí thuyết ngữ dụng học
16. Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua việc khai thác các bài toán trong dạy học bất đẳng thức
17. Vận dụng kĩ thuật học theo góc trong dạy học khái niệm ban đầu về phân số cho học sinh tiểu học
18. Thực trạng dạy học Toán rời rạc ở trường phổ thông Việt Nam
19. Rèn luyện năng lực tư duy logic cho học sinh trong dạy học chương Tính quy luật của hiện tượng di truyền (Sinh học 12)
20. Hoạt động dự giờ bài học “Đặc điểm dân cư, xã hội Đông Nam Á” (Địa lí 8) theo hướng nghiên cứu bài học
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây