1. Triết lí giáo dục của John Dewey: Nhu cầu tất yếu cho sự đổi mới giáo dục toàn diện ở Việt Nam

Thứ hai - 22/08/2016 04:49  215  30

Tác giả bài viết: Nguyễn Thủy Tiên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày sơ lược về triết lí giáo dục của John Dewey; sự vận dụng triết lí giáo dục của ông trong thực tiễn Việt Nam để phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục.
Từ khóa: John Dewey, triết lí, giáo dục, đổi mới, Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây