18. Thực trạng dạy học Toán rời rạc ở trường phổ thông Việt Nam

Thứ hai - 22/08/2016 05:59  139  20

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Ánh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày phần toán rời rạc trong chương trình môn Toán Phổ thông của Việt Nam; phương pháp, cách thức và kết quả điều tra thực trạng dạy học toán rời rạc và một số đánh giá kết quả điều tra thực trạng dạy học chuyên đề toán rời rạc ở trường phổ thông và đề xuất một số giải pháp.
Từ khóa: thực trạng, toán rời rạc, phổ thông, Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây