18. Đánh giá năng lực toán học của học sinh phổ thông qua những bài toán đặc thù

Thứ hai - 22/08/2016 23:52  238  47

Tác giả bài viết: Chu Cẩm Thơ - Vũ Anh Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày về khung năng lực toán phổ thông, đề xuất phương án đánh giá năng lực toán học phổ thông qua một số bài toán đặc thù.
Từ khóa: đánh giá, năng lực, toán học, học sinh, phổ thông, bài toán đặc thù.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây