19. Thực trạng vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong môn Vật lí ở trường trung học phổ thông tại Nghệ An
Thứ ba - 23/08/2016 10:54
635
233
Tác giả bài viết: Nguyễn Lâm Đức
Tóm tắt: Bài báo trình bày nhận thức của giáo viên đối với phương pháp dạy học tích cực ở trung học phổ thông; các hoạt động học tập trong giảng dạy Vật lí; các phương pháp dạy học Vật lí được áp dụng phổ biến, tần suất sử dụng phương tiện dạy học của giáo viên trong dạy học Vật lí; giảng dạy trên lớp của giáo viên; nguyên nhân và một số khó khăn trong quá trình giáo viên vận dụng phương pháp dạy học tích cực.
Từ khóa: thực trạng, vận dụng, phương pháp dạy học, tích cực, Vật lí, trung học phổ thông, Nghệ An.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!