21. Bàn về nguyên tắc tính vừa sức trong thiết kế và giảng dạy chương trình giáo dục công dân 10

Thứ ba - 23/08/2016 10:56  1211  258

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày quan niệm về tính vừa sức trong dạy học; cơ sở lí luận và thực tiễn của nguyên tắc tính vừa sức; thực trạng chương trình - sách giáo khoa và những khó khăn trong việc dạy học môn Giáo dục công dân 10.
Từ khóa: nguyên tắc, tính vừa sức, thiết kế, giảng dạy, giáo dục công dân 10.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây