21. Bàn về nguyên tắc tính vừa sức trong thiết kế và giảng dạy chương trình giáo dục công dân 10

Thứ ba - 23/08/2016 10:56  205  27

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày quan niệm về tính vừa sức trong dạy học; cơ sở lí luận và thực tiễn của nguyên tắc tính vừa sức; thực trạng chương trình - sách giáo khoa và những khó khăn trong việc dạy học môn Giáo dục công dân 10.
Từ khóa: nguyên tắc, tính vừa sức, thiết kế, giảng dạy, giáo dục công dân 10.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây