Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 3
Số 353 (Kì I - tháng 3)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Triết lí giáo dục của John Dewey và vai trò của nó với sự phát triển của nhân loại
2. Bàn về cấu trúc nội dung môn Công nghệ trong chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015
Quản lí giáo dục
3. Quản lí đánh giá kết quả giáo dục ở trường tiểu học theo hướng phát triển năng lực toàn diện của học sinh
4. Xây dựng đội ngũ giảng viên các trường đại học theo hướng chuẩn hóa
5. Biện pháp nâng cao hiệu quả thực tập sư phạm của sinh viên Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
6. Đặc điểm hoạt động học tập và sự thích ứng với hoạt động học tập của học sinh tiểu học
7. Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực nghề nghiệp giảng viên các trường cao đẳng kinh tế - kĩ thuật theo yêu cầu về năng lực thực hiện nhiệm vụ giảng viên
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Cơ sở lí luận và thực tiễn về đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội đối với giáo dục đại học trong giai đoạn hiện nay
9. Sự cần thiết bồi dưỡng, rèn luyện năng lực tư duy logic cho sinh viên sư phạm hiện nay
10. Sinh hoạt chuyên môn theo hướng “Nghiên cứu bài học” - phương thức để phát triển năng lực dạy học cho giáo viên
11. Thang đo năng lực và quy trình ước lượng năng lực của người học
12. Làm việc nhóm - kĩ năng cần bồi dưỡng và rèn luyện cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp
13. Tổ chức dạy học sưu tầm qua môn Văn học dân gian cho sinh viên ngành Việt Nam học ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
14. Thực trạng việc dạy học Lịch sử ở trường trung học cơ sở hiện nay, nguyên nhân và những kiến nghị
15. Một số vấn đề chung về đánh giá trong dạy học môn Toán
16. Vận dụng PISA đánh giá chất lượng học tập môn Toán ở các trường phổ thông
17. SPWG: mô hình giải toán với phần mềm động Geogebra
18. Tổ chức hoạt động dạy học chương “Từ trường” (Vật lí 11) theo hướng phát triển năng lực học sinh
19. Điều tra, đánh giá thực trạng dạy học Địa lí ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn Đà Nẵng - Quảng Nam và đề xuất một số biện pháp
20. Trình độ công nghệ thông tin của giảng viên và ảnh hưởng của nó đến thái độ, kết quả học tập của sinh viên
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây