10. Sinh hoạt chuyên môn theo hướng “Nghiên cứu bài học” - phương thức để phát triển năng lực dạy học cho giáo viên
Thứ ba - 23/08/2016 04:21
679
207
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Ninh - Lê Thị Thu
Tóm tắt: Bài báo trình bày về khái niệm nghiên cứu bài học, các bước tiến hành giờ học nghiên cứu; áp dụng sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học ở một tiết dạy cụ thể.
Từ khóa: sinh hoạt chuyên môn, nghiên cứu bài học, phát triển, năng lực, giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!