3. Quản lí đánh giá kết quả giáo dục ở trường tiểu học theo hướng phát triển năng lực toàn diện của học sinh

Thứ ba - 23/08/2016 15:13  180  56

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Tứ - Trần Văn Dàng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số biện pháp nhằm đổi mới công tác quản lí, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển toàn diện năng lực học sinh.
Từ khóa: quản lí, đánh giá, học sinh, tiểu học, phát triển, năng lực, toàn diện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây