12. Nghiên cứu thực nghiệm sư phạm sử dụng các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực học tập môn Tâm lí học quân sự của học viên ở trường sĩ quan thông tin
Thứ tư - 24/08/2016 13:46
738
320
Tác giả bài viết: Nhữ Văn Thao
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm sư phạm ứng dụng các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực học tập môn Tâm lí học quân sự ở Trường Sĩ quan Thông tin.
Từ khóa: thực nghiệm sư phạm, phương pháp dạy học tích cực, học viên, Trường Sĩ quan Thông tin.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!