13. Rèn luyện việc sử dụng thao tác phân tích, tổng hợp để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học tiểu học
Thứ tư - 24/08/2016 13:47
1176
369
Tác giả bài viết: Đỗ Ngọc Miên
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm về thao tác phân tích, tổng hợp; rèn luyện thao tác phân tích, tổng hợp trong dạy học tiểu học.
Từ khóa: rèn luyện, phân tích, tổng hợp, phát triển, tư duy sáng tạo, học sinh, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!