13. Rèn luyện việc sử dụng thao tác phân tích, tổng hợp để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học tiểu học

Thứ tư - 24/08/2016 13:47  243  48

Tác giả bài viết: Đỗ Ngọc Miên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm về thao tác phân tích, tổng hợp; rèn luyện thao tác phân tích, tổng hợp trong dạy học tiểu học.
Từ khóa: rèn luyện, phân tích, tổng hợp, phát triển, tư duy sáng tạo, học sinh, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây