21. Áp dụng phương pháp phân hóa vào dạy Chương IV: “Kiểu dữ liệu có cấu trúc”, chương trình Tin học 11 nhằm phát triển năng lực học sinh

Thứ tư - 24/08/2016 13:57  609  231

Tác giả bài viết: Trần Doãn Vinh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày phương pháp dạy học phân hóa, phát triển năng lực trong dạy học và áp dụng phương pháp dạy học phân hóa vào dạy học Chương IV: “Kiểu dữ liệu có cấu trúc”, Tin học 11 trung học phổ thông.
Từ khóa: dạy học phân hóa, Kiểu dữ liệu có cấu trúc, Tin học 11, năng lực, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây