21. Áp dụng phương pháp phân hóa vào dạy Chương IV: “Kiểu dữ liệu có cấu trúc”, chương trình Tin học 11 nhằm phát triển năng lực học sinh
Thứ tư - 24/08/2016 13:57
609
231
Tác giả bài viết: Trần Doãn Vinh
Tóm tắt: Bài báo trình bày phương pháp dạy học phân hóa, phát triển năng lực trong dạy học và áp dụng phương pháp dạy học phân hóa vào dạy học Chương IV: “Kiểu dữ liệu có cấu trúc”, Tin học 11 trung học phổ thông.
Từ khóa: dạy học phân hóa, Kiểu dữ liệu có cấu trúc, Tin học 11, năng lực, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!