Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 4
Số 356 (Kì II - tháng 4)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Giải pháp đổi mới đánh giá kết quả giáo dục của học sinh phổ thông theo hướng đánh giá phẩm chất và năng lực
Quản lí giáo dục
2. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí nguồn nhân lực trong bối cảnh mới
3. Quản lí chất lượng đào tạo đại học theo mô hình quản lí chất lượng tổng thể (TQM) trong các trường đại học hiện nay
4. Quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học theo TQM ở các trường trung cấp chuyên nghiệp khu vực miền Đông Nam bộ
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
5. Kĩ năng chăm sóc tâm lí học sinh của giáo viên trung học cơ sở
6. Nhu cầu, động cơ của thanh niên nông thôn di cư và một số thuận lợi, khó khăn
Lí luận giáo dục - dạy học
7. Một số nguyên tắc và phương pháp cơ bản khi giáo dục đạo đức cho trẻ em trong gia đình Việt Nam hiện nay
8. Giúp học sinh khắc phục kiểu học tập thụ động, hình thành phương pháp học tập tích cực, chủ động, sáng tạo
9. Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên dạy nghề
10. Yêu cầu về năng lực nghiệp vụ của giáo viên ở các trường cao đẳng sư phạm miền núi
11. Vai trò của tự học và sự cần thiết phải bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên sư phạm
12. Thực hiện phân hóa trong dạy học theo nhóm nhỏ
13. Đào tạo theo học chế tín chỉ ở Trường Đại học Bạc Liêu
14. Kĩ năng diễn đạt ngôn ngữ của sinh viên sư phạm trong đào tạo theo tín chỉ
15. Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Tập làm văn (phần Kể chuyện) lớp 3 ở các trường tiểu học huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
16. Xây dựng đáp án mở cho đề văn nghị luận ở trung học cơ sở
17. Một số biện pháp phát triển khả năng hiểu và sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh tiểu học
18. Cấu trúc năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần Di truyền học ở trường trung học phổ thông chuyên
Thực tiễn giáo dục
19. Vai trò của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trong việc giáo dục đạo đức truyền thống cho sinh viên Trường Đại học Tây Bắc
20. Kinh nghiệm một số nước về quy trình phát triển chương trình giáo dục phổ thông
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây