11. Vai trò của tự học và sự cần thiết phải bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên sư phạm

Thứ tư - 24/08/2016 15:38  379  100

Tác giả bài viết: Đào Thị Hoa

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tự học là một mục tiêu giáo dục và đào tạo ở các cấp học, bậc học, đặc biệt là được đánh giá và yêu cầu cao ở bậc đại học. Bài báo trình bày một số vấn đề về năng lực tự học; sự cần thiết phải bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên sư phạm và một số ví dụ minh họa.
Từ khóa: năng lực tự học, vai trò, bồi dưỡng, sinh viên, sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây