11. Vai trò của tự học và sự cần thiết phải bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên sư phạm

Thứ tư - 24/08/2016 15:38  183  32

Tác giả bài viết: Đào Thị Hoa

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tự học là một mục tiêu giáo dục và đào tạo ở các cấp học, bậc học, đặc biệt là được đánh giá và yêu cầu cao ở bậc đại học. Bài báo trình bày một số vấn đề về năng lực tự học; sự cần thiết phải bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên sư phạm và một số ví dụ minh họa.
Từ khóa: năng lực tự học, vai trò, bồi dưỡng, sinh viên, sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây