16. Xây dựng đáp án mở cho đề văn nghị luận ở trung học cơ sở

Thứ tư - 24/08/2016 04:45  194  31

Tác giả bài viết: Lê Thị Phượng - Thiều Thị Duyên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Xây dựng đáp án mở cho đề văn nghị luận đang là khâu then chốt trong quy trình đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo và phát triển năng lực người học. Bài báo trình bày một số vấn đề liên quan đến đáp án mở và đề văn nghị luận ở trung học cơ sở; đặc điểm của đáp án mở; một số vấn đề có tính nguyên tác khi xây dựng đáp án mở cho đề văn nghị luận ở trung học cơ sở và một số ví dụ minh họa.
Từ khóa: đáp án mở, văn nghị luận, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây