Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 5
Số 358 (Kì II - tháng 5)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Triết lí Hồ Chí Minh về giáo dục và sự nghiệp công nghiệp hóa ở Việt Nam
Quản lí giáo dục
2. Xây dựng Chương trình song nghành trong đào tạo giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu trường mầm non chất lượng cao
3. Thực trạng công tác phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học cơ sở các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
4. Một số biện pháp giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
5. Đặc thù lao động và yêu cầu về phẩm chất đạo đức nghề nghiệp của giáo viên mầm non trong xã hội hiện nay
6. Tìm hiểu về mức độ phát triển trí tuệ cảm xúc của học viên đào tạo cán bộ chính trị ở Trường Đại học Chính trị hiện nay
Lí luận giáo dục - dạy học
7. Giáo dục kỉ luật điều lệnh nội vụ công an nhân dân Việt Nam cho học viên các trường công an nhân dân
8. Đa dạng hóa các hoạt động Đoàn, Hội theo hướng phát triển năng lực hoạt động xã hội cho sinh viên đại học sư phạm
9. Bài tập hướng dẫn học sinh lớp 4, 5 tìm hiểu nhân vật trong truyện theo quan điểm giao tiếp
10. Phát triển năng lực thuyết trình trong tiết “Luyện nói thuyết minh về một thứ đồ dùng” ở lớp 8 bằng phương pháp dạy học theo dự án
11. Phân tích “cái tôi” tác giả trong “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” của Hoàng Phủ Ngọc Tường
12. Rèn luyện năng lực diễn đạt các dạng ngôn ngữ cho sinh viên ngành sư phạm toán thông qua dạy học môn phương pháp dạy học Toán
13. Lực chọn bài tập Vật lí theo định hướng phát triển năng lực ở học sinh
14. Rèn kĩ năng quan sát trong dạy học Hóa học nhằm phát triển tư duy cho học sinh
15. Đánh giá năng lực tư duy logic của học sinh trong dạy học chương Tính quy luật của hiện tượng di truyền (Sinh học 12) trung học phổ thông
16. Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 trung học phổ thông góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
17. Vận dụng dạy học dự án trong môn khoa học ở tiểu học
18. Vận dụng “học đi đôi với hành” trong tư tưởng Hồ Chí Minh qua việc dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường Đại học Thành Tây
19. Một số biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Giáo dục quốc phòng - An ninh ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thực tiễn giáo dục
20. Đảm bảo các điều kiện cần thiết về kinh tế đối với công tác giáo dục pháp luật cho đồng bào dân tộc Khmer ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây