15. Đánh giá năng lực tư duy logic của học sinh trong dạy học chương Tính quy luật của hiện tượng di truyền (Sinh học 12) trung học phổ thông
Thứ sáu - 26/08/2016 10:32
600
176
Tác giả bài viết: Phan Thị Thanh Hội
Tóm tắt: Bài báo trình bày quan niệm về đánh giá, năng lực tư duy logic, đánh giá năng lực tư duy logic và ví dụ về việc đánh giá năng lực tư duy logic trong dạy học chương Tính quy luật của hiện tượng di truyền (Sinh học 12) trung học phổ thông.
Từ khóa: đánh giá, năng lực tư duy logic, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh học 12.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!