2. Xây dựng Chương trình song nghành trong đào tạo giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu trường mầm non chất lượng cao
Thứ năm - 25/08/2016 14:18
549
129
Tác giả bài viết: Đặng Lộc Thọ
Tóm tắt: Bài báo trình bày về cơ sở lí luận của việc xây dựng chương trình song hành trong đào tạo giáo viên mầm non và một số biện pháp thực hiện: xây dựng chương trình đào tạo; tổ chức đào tạo; tuyên truyền, giới thiệu chương trình đào tạo cho xã hội và các cơ sở sử dụng nguồn nhân lực.
Từ khóa: xây dựng, chương trình song hành, đào tạo, giáo viên mầm non, trường mầm non chất lượng cao.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!