10. Kĩ năng siêu nhận thức trong học tập môn toán ở học sinh trung học cơ sở

Thứ bảy - 27/08/2016 00:03  197  45

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương Lan - Mai Thị Thu

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày: - Phương pháp nghiên cứu : Đối tượng tham gia nghiên cứu; Về thang đo mức độ thường xuyên sử dụng siêu nhận thức, phân tích nhân tố; - Kết quả nghiên cứu gồm: Mức độ sử dụng các kĩ năng siêu nhận thức của học sinh; Siêu nhận thức và kết quả môn Toán trên lớp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây