11. Một số biện pháp dạy học môn Đại số sơ cấp và thực hành giải toán góp phần bồi dưỡng năng lực giải toán cho sinh viên sư phạm

Thứ bảy - 27/08/2016 23:41  265  31

Tác giả bài viết: Trần Thụy Hoàng Yến

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày: - Về năng lực giải toán của sinh viên sư phạm; - Một số biện pháp giảng dạy môn Đại số sơ cấp và thực hành giải toán nhằm bồi dưỡng năng lực giải toán cho sinh viên sư phạm gồm: Sử dụng phương pháp “đàm thoại phát hiện” phối hợp hoạt động nhóm với sự hỗ trợ của phiếu học tập để tăng cường hoạt động giải toán của sinh viên; Phối hợp các hình thức kiểm tra để đánh giá đúng năng lực giải toán của sinh viên trong dạy học môn Đại số sơ cấp và thực hành giải, từ đó tập trung rèn luyện những khái niệm cụ thể trong giải toán mà sinh viên còn yếu; Tăng cường khai thác tình huống tổ chức cho sinh viên tiếp xúc, tìm hiểu và khắc phục những khó khăn, sai lầm khi giải toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây