7. Một số vấn đề về đánh giá định kì theo thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT
Thứ bảy - 27/08/2016 10:57
349
169
Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Mạnh
Bài viết trình bày: - Xây dựng ma trận nội dung, ma trận câu hỏi cho đề kiểm tra định kì; - Một số dạng câu hỏi thường dùng khi xây dựng để kiểm tra định kì gồm: Dạng câu hỏi nhiều lựa chọn; Dạng câu hỏi Có/Không, Đúng/Sai phức hợp; Dạng câu hỏi yêu cầu các học sinh viết tiếp vào ô trống, chổ chấm cho thích hợp; Dạng câu hỏi mở, yêu cầu học sinh viết ra ý kiến, nhận định của mình; Dạng câu hỏi yêu cầu học sinh giải thích logic; - Một số kĩ thuật viết câu hỏi theo các mức độ đánh giá; - Xây dựng đề bài kiểm tra định kì.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!