10. Phát triển năng lực giải quyết vấn để cho học sinh khi dạy học “Cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân 1975 (lịch sử 12)”
Chủ nhật - 28/08/2016 15:24
737
199
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thế Bình – Bùi Thị Nhung
Bài báo trình bày một số năng lực riêng của bộ môn lịch sử cần hình thành cho học sinh ở trường trung học phổ thông trong đó nhấn mạnh vào năng lực giải quyết vấn đề, đồng thời gợi ý một số phương pháp cụ thể phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh khi dạy học “Cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân 1975 (lịch sử 12)”
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!