Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 12
Số 372 (Kì II - tháng 12)
Trang bìa và mục lục
Bìa và mục lục số 372
Quản lí giáo dục
1. Giải pháp hoàn thiện quản lí phát triển chương trình giáo dục quốc phòng-an ninh cho sinh viên các trường đại học Việt Nam
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
2. Đánh giá năng lực trí tuệ học sinh bằng trắc nghiệm
Lí luận giáo dục - dạy học
3. Đồ dùng đồ chơi-một phương tiện giáo dục trẻ hữu ích trong trường mầm non
4. Một số phương pháp, kĩ thuật đánh giá quá trình trên lớp học ở trường phổ thông
5. Nâng cao chất lượng tự học của học viên-một nhân tố quan trọng quyết định đến chất lượng đào tạo ở Học viện Chính trị
6. Trò chơi quân sự trong giáo dục quốc phòng-an ninh một hoạt động ngoại khóa nhằm góp phần rèn luyện tính kỉ luật cho sinh viên
7. Vai trò và hình thức sử dụng học liệu điện tử với tư cách là phương tiện dạy học
8. “Hồ Chí Minh toàn tập”- nguồn tài liệu quan trọng trong dạy học Lịch sử lớp 12
9. Hoạt động siêu nhận thức trong dạy học toán ở tiểu học
10. Tìm hiểu về dạy học theo dự án trong chương trình Đại số 10
11. Khai thác tính trực quan, tính động của phần mềm hình học động nhằm hỗ trợ học sinh dân tộc, miền núi giải bài tập hình học
12. Thiết kế và sử dụng website Hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
13. Đánh giá sự phát triển năng lực vận dụng kiến thức của học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học phần dẫn xuất của Hiđrocacbon (Hóa học 11)
14. Dạy học Sinh học góp phần hình thành và phát triển các năng lực chung cho người học ở trường trung học phổ thông
15. Quy trình thiết kế tình huống có vấn đề trong dạy học Di truyền học cấp trung học phổ thông làm công cụ để phát triển năng lực giải quyết vấn đề
16. Thiết kế và sử dụng sơ đồ, bảng trong dạy học Sinh học nhằm nâng cao chất lượng dạy học
17. Vận dụng mô hình CLIL và phương pháp Task-Based Learning vào giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên ngành hướng dẫn du lịch ở trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang
Thực tiễn giáo dục
18. Thực trạng giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vui chơi ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột
19. Thực trạng quản lí đào tạo nghề du lịch ở các trường cao đẳng đáp ứng nhu cầu nhân lực doanh nghiệp
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây