11. Khai thác tính trực quan, tính động của phần mềm hình học động nhằm hỗ trợ học sinh dân tộc, miền núi giải bài tập hình học

Thứ bảy - 03/09/2016 20:29  635  164

Tác giả bài viết: Trịnh Thanh Hải-Trịnh Thị Phương Thảo

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về việc sử dụng phầm mềm hình học động giúp học sinh dân tộc, miền núi giải bài tập hình học; ví dụ minh họa và một số kết quả bước đầu của quá trình thực nghiệm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây