15. Quy trình thiết kế tình huống có vấn đề trong dạy học Di truyền học cấp trung học phổ thông làm công cụ để phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Thứ bảy - 03/09/2016 20:29
933
274
Tác giả bài viết: Phan Khắc Nghệ
Bài báo trình bày về tình huống có vấn đề và vai trò của tình huống có vấn đề trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề; thiết kế tình huống có vấn đề trong dạy học Di truyền học cấp trung học phổ thông làm công cụ phát triển năng lực giải quyết vấn đề và các ví dụ minh họa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!