16. Thiết kế và sử dụng sơ đồ, bảng trong dạy học Sinh học nhằm nâng cao chất lượng dạy học
Thứ bảy - 03/09/2016 20:29
606
192
Tác giả bài viết: Nguyễn Quỳnh Mai - Nguyễn Thế Hưng
Bài báo trình bày về nguyên tắc thiết lập và sử dụng sơ đồ, bảng; ý nghĩa của việc sử dụng sơ đồ, bản trong dạy học môn Sinh học; quy trình thiết lập sơ đồ, bảng trong dạy học Sinh học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!