16. Thiết kế và sử dụng sơ đồ, bảng trong dạy học Sinh học nhằm nâng cao chất lượng dạy học

Thứ bảy - 03/09/2016 20:29  606  192

Tác giả bài viết: Nguyễn Quỳnh Mai - Nguyễn Thế Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về nguyên tắc thiết lập và sử dụng sơ đồ, bảng; ý nghĩa của việc sử dụng sơ đồ, bản trong dạy học môn Sinh học; quy trình thiết lập sơ đồ, bảng trong dạy học Sinh học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây