17. Vận dụng mô hình CLIL và phương pháp Task-Based Learning vào giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên ngành hướng dẫn du lịch ở trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang

Thứ bảy - 03/09/2016 20:29  429  93

Tác giả bài viết: Võ Thị Khánh Linh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về dạy học tiếng Anh chuyên ngành Hướng dẫn du lịch ở trường Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang; mô hình dạy tiếng Anh chuyên ngành theo quan điểm CLIL và phương pháp Task-Based Learning; vận dụng mô hình CLIL kết hợp phương pháp Task-Based Learning vào giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành Hướng dẫn du lịch ở trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây