17. Vận dụng mô hình CLIL và phương pháp Task-Based Learning vào giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên ngành hướng dẫn du lịch ở trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang

Thứ bảy - 03/09/2016 20:29  329  62

Tác giả bài viết: Võ Thị Khánh Linh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về dạy học tiếng Anh chuyên ngành Hướng dẫn du lịch ở trường Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang; mô hình dạy tiếng Anh chuyên ngành theo quan điểm CLIL và phương pháp Task-Based Learning; vận dụng mô hình CLIL kết hợp phương pháp Task-Based Learning vào giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành Hướng dẫn du lịch ở trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây