17. Vận dụng mô hình CLIL và phương pháp Task-Based Learning vào giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên ngành hướng dẫn du lịch ở trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang
Thứ bảy - 03/09/2016 20:29
1187
427
Tác giả bài viết: Võ Thị Khánh Linh
Bài báo trình bày về dạy học tiếng Anh chuyên ngành Hướng dẫn du lịch ở trường Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang; mô hình dạy tiếng Anh chuyên ngành theo quan điểm CLIL và phương pháp Task-Based Learning; vận dụng mô hình CLIL kết hợp phương pháp Task-Based Learning vào giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành Hướng dẫn du lịch ở trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!