9. Hoạt động siêu nhận thức trong dạy học toán ở tiểu học

Thứ bảy - 03/09/2016 09:29  139  20

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về khái niệm siêu nhận thức, siêu nhận thức và ba dạng kiến thức (về sự vật, về cách thức và về điều kiện); hoạt động siêu nhận thức trong dạy học Toán ở tiểu học và một số lưu ý trong dạy học siêu nhận thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây