9. Hoạt động siêu nhận thức trong dạy học toán ở tiểu học

Thứ bảy - 03/09/2016 20:29  195  35

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về khái niệm siêu nhận thức, siêu nhận thức và ba dạng kiến thức (về sự vật, về cách thức và về điều kiện); hoạt động siêu nhận thức trong dạy học Toán ở tiểu học và một số lưu ý trong dạy học siêu nhận thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây