Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 9
Số 389 (Kì I - tháng 9)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Quản lí giáo dục
1. Đánh giá chất lượng chương trình đào tạo dưới góc nhìn của cựu sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Quốc gia Hà Nội
2. Thực trạng hoạt động tự học của lưu học sinh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại trường Hữu nghị T78
3. Thực trạng năng lực làm công tác thông tin khoa học của cán bộ Viện thông tin khoa học, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Lí luận giáo dục - dạy học
4. Tầm quan trọng và một số nội dung y đức cơ bản cần giáo dục cho sinh viên ngành y ở Việt Nam hiện nay
5. Giáo dục kĩ năng xã hội cần thiết để chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi vào lớp một
6. Thực tập sư phạm trong quy trình đào tạo giáo viên theo tín chỉ
7. Phát triển năng lực văn học cho học sinh – một nội dung quan trọng của đổi mới giáo dục
8. Thiết kế và sử dụng bài tập trong dạy học môn Lịch sử ở một số trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh
9. Phát triển năng lực nhận thức của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học Phổ thông
10. Dạy học Lịch sử ở trường phổ thông với việc phát triển các năng lực bộ môn cho học sinh
11. Rèn luyện các kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
12. Tổ chức cho học sinh hoạt động, thực hiện các chức năng của tình huống thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông
13. Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm Toán trong dạy học một số học phần toán cơ bản
14. Hướng tới sự hiểu biết về trực giác và vai trò của trực giác trong dạy học Toán
15. Thực trạng giảng dạy toán cao cấp theo hướng chuẩn bị năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành kinh tế hàng hải tại trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
16. Xây dựng một số chủ đề tích hợp trong dạy học Sinh học 11 trung học phổ thông
Thực tiễn giáo dục
17. Nhận thức của giảng viên và sinh viên một số trường đại học sư phạm về việc tích hợp khoa học cơ bản và nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây