12. Tổ chức cho học sinh hoạt động, thực hiện các chức năng của tình huống thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông

Thứ tư - 07/09/2016 21:50  205  55

Tác giả bài viết: Phạm Nguyễn Hồng Ngự

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo làm sáng tỏ khái niệm tình huống thực tiễn trong dạy học Toán, các chức năng của tình huống thực tiễn; đưa ra các hoạt động cần luyện tập cho học sinh để thực hiện các chức năng nói trên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây