12. Tổ chức cho học sinh hoạt động, thực hiện các chức năng của tình huống thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông

Thứ năm - 08/09/2016 08:50  800  360

Tác giả bài viết: Phạm Nguyễn Hồng Ngự

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo làm sáng tỏ khái niệm tình huống thực tiễn trong dạy học Toán, các chức năng của tình huống thực tiễn; đưa ra các hoạt động cần luyện tập cho học sinh để thực hiện các chức năng nói trên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây