8. Thiết kế và sử dụng bài tập trong dạy học môn Lịch sử ở một số trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh

Thứ tư - 07/09/2016 21:50  158  32

Tác giả bài viết: Trần Viết Thụ - Phạm Minh Hùng

 File pdf:   Tải về:  
Hiện nay, vấn đề dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh đang được quan tâm nghiên cứu ở các phương diện và cấp độ khác nhau. Trên cơ sở làm rõ vấn đề dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực học sinh, bài viết này đề cập đến thực trạng sử dụng bài tập trong dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An, từ đó đề xuất một số biện pháp sử dụng bài tập trong dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây