8. Thiết kế và sử dụng bài tập trong dạy học môn Lịch sử ở một số trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh
Thứ năm - 08/09/2016 08:50
713
233
Tác giả bài viết: Trần Viết Thụ - Phạm Minh Hùng
Hiện nay, vấn đề dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh đang được quan tâm nghiên cứu ở các phương diện và cấp độ khác nhau. Trên cơ sở làm rõ vấn đề dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực học sinh, bài viết này đề cập đến thực trạng sử dụng bài tập trong dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An, từ đó đề xuất một số biện pháp sử dụng bài tập trong dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!