8. Thiết kế và sử dụng bài tập trong dạy học môn Lịch sử ở một số trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh

Thứ năm - 08/09/2016 08:50  713  233

Tác giả bài viết: Trần Viết Thụ - Phạm Minh Hùng

 File pdf:   Tải về:  
Hiện nay, vấn đề dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh đang được quan tâm nghiên cứu ở các phương diện và cấp độ khác nhau. Trên cơ sở làm rõ vấn đề dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực học sinh, bài viết này đề cập đến thực trạng sử dụng bài tập trong dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An, từ đó đề xuất một số biện pháp sử dụng bài tập trong dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây