9. Phát triển năng lực nhận thức của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học Phổ thông

Thứ năm - 08/09/2016 08:50  1031  362

Tác giả bài viết: Đặng Văn Hồ - Đặng Thị Thùy Dương

 File pdf:   Tải về:  
Nội dung bài báo tập trung nhấn mạnh đến vai trò, ý nghĩa của việc phát triển năng lực nhận thức của học sinh trong dạy học lịch sử và đề xuất một số biện pháp cơ bản để phát triển năng lực nhận thức của học sinh như: sử dụng đồ dùng trực quan, tài liệu lịch sử kết hợp câu hỏi nhận thức, dạy học nêu vấn đề; dạy học trải nghiệm sáng tạo, sử dụng kiến thức liên môn trong dạy học lịch sử để góp phần nâng cao hiệu quả bài học lịch sử ở trường trung học phổ thông theo đề án đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục của Bộ giáo dục và đào tạo hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây