06. Thiết kế kịch bản dạy học theo dự án trong dạy học học phần “Văn học trung đại Việt Nam” cho sinh viên chuyên ngành Ngữ văn Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
- Thứ tư - 06/03/2019 17:58
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Xuất phát từ thực tiễn giảng dạy phần Văn học trung đại Việt Nam cấp trung học cơ sở và tại Khoa Xã hội - Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học, căn cứ vào hình thức tổ chức dạy học theo dự án, bài viết tập trung nghiên cứu, lựa chọn, thiết kế kịch bản một số bài học dạy học theo dự án, ứng dụng vào việc tổ chức dạy học học phần này theo định hướng phát triển năng lực người học cho sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Ngữ văn tại Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định.
Từ khóa: Dạy học theo dự án, phát triển năng lực, phương pháp dạy học, văn học trung đại Việt Nam.
Từ khóa: Dạy học theo dự án, phát triển năng lực, phương pháp dạy học, văn học trung đại Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!