08. Một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8)
- Thứ bảy - 04/01/2020 21:28
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực đang là một xu thế tất yếu trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay. Bài viết phân tích làm rõ khái niệm năng lực nhận thức, năng lực nhận thức toán học; đồng thời đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8).
Từ khóa: năng lực nhận thức toán học, học sinh, Tứ giác.
Từ khóa: năng lực nhận thức toán học, học sinh, Tứ giác.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!