07. Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non
- Chủ nhật - 09/02/2020 21:57
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tăt: Bài viết phân tích thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non qua việc khảo sát trên 254 giáo viên mầm non. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giáo viên mầm non thường xuyên trải nghiệm các cảm xúc âm tính khác nhau. Trong đó, các cảm xúc âm tính thường gặp nhất là cảm xúc lo lắng, cảm xúc giận dữ và cảm xúc buồn.
Từ khóa: Cảm xúc âm tính, trải nghiệm cảm xúc, giáo viên mầm non.
Từ khóa: Cảm xúc âm tính, trải nghiệm cảm xúc, giáo viên mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!