TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


07. Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non

Tóm tăt: Bài viết phân tích thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non qua việc khảo sát trên 254 giáo viên mầm non. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giáo viên mầm non thường xuyên trải nghiệm các cảm xúc âm tính khác nhau. Trong đó, các cảm xúc âm tính thường gặp nhất là cảm xúc lo lắng, cảm xúc giận dữ và cảm xúc buồn.
Từ khóa: Cảm xúc âm tính, trải nghiệm cảm xúc, giáo viên mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây