06. Nghiên cứu mức độ thích ứng ngôn ngữ của học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học
- Chủ nhật - 29/03/2020 22:05
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Thích ứng ngôn ngữ là một trong những điều kiện cơ bản cho sự thành công trong giao tiếp, tư duy và hòa nhập xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ. Nghiên cứu này phản ánh kết quả đánh giá mức độ thích ứng ngôn ngữ và mối tương quan giữa mức độ thích ứng ngôn ngữ với độ tuổi của nhóm học sinh khuyết tật trí tuệ từ 8-15 tuổi học đang học tiểu học.
Từ khóa: Thích ứng ngôn ngữ, thang đo hành vi thích ứng ABS-S:2, học sinh khuyết tật trí tuệ.
Từ khóa: Thích ứng ngôn ngữ, thang đo hành vi thích ứng ABS-S:2, học sinh khuyết tật trí tuệ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!