TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


13. Vận dụng hoạt động đọc hiểu vào dạy học văn bản truyện trong giờ Tập đọc cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Tóm tắt: Dạy học đọc hiểu là một trong những định hướng giáo dục quan trọng, một xu hướng tất yếu trong dạy học hiện đại ở nhiều nước trên thế giới. Ở Lào, xu thế này đang là một trong những vấn đề được quan tâm trong công cuộc đổi mới phương pháp dạy học ở các cấp học. Từ việc nghiên cứu dạy học đọc hiểu ở Việt Nam và tìm hiểu thực trạng dạy học Tập đọc lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly (Lào), bài viết đề xuất một số biện pháp vận dụng dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 3, góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Tiếng Lào nói chung và phân môn Tập đọc ở tiểu học của nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào nói riêng.
Từ khóa: Dạy học đọc hiểu, Tập đọc, văn bản truyện, lớp 3, trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly (Lào).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây